Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

bơm chìm nước thải Tsurumi 80U22.2

Chúng tôi chuyên cung cấp bơm chìm nước thải Tsurumi 80U22.2chính hãng nhật bản nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường việt nam. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản chính hãng nhật bản đặc biệt là máy bơm nước thảiTsurumi


Model: 80U 22.2
Hàng nhập khẩu
Xuất xứ: Japan
Công suất: 2.2 Kw
Điện áp: 380V/ 50HZ
Q max: 0.6 m3/ min
H max: 17 m
Họng xả: 80 mm
Đặc trưng:
- Cánh quạt của máy bơm nước thải Tsurumi được đúc bằng kim loại.
- Động cơ được bọc lớp đồng bảo vệ, thoáng khí cho phép máy bơm vận hành liên tục hiệu quả.
- Có lớp cách nhiệt cấp F.
- Có thiết kế thiết bị CTP giúp bảo vệ động cơ khỏi hư hỏng khi nhiệt sinh ra quá lớn, điện áp tăng đột ngột,…
- Vỏ máy bằng sắt đúc liền khối, kín nước.
Công ty  TM DV MẪN PHÁT
Địa chỉ: 14/10 Kp.Hòa Long, P.Vĩnh Phú, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0934 38 76 38
Hotline:  0902 77 60 78
Email: manphatcompany@gmail.com
http://www.codienmanphat.net    http://www.codienmanphat.com
Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét