Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

máy bơm chìm nước thải Tsurumi TOS100B 43.7

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lọai máy bơm chìm nước thải Tsurumi TOS100B 43.7. Chúng tôi Bán và báo giá bơm chìm nước thải Tsurumi TOS100B 43.7 chính hãng giá tốt với chất lượng đảm bảo cao nhất.

Hiện tại CTY MẪN PHÁT chúng tôi đang bán những loại bơm chìm nước thải các loại như TSURUMI, EBARA, PENTAX... Những máy bơm chất lượng của các hãng bơm nước hàng đầu trên thế giới ngày nay. Những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh chúng tôi mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm bơm nước thải chất lượng nhất.
- Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm bơm chìm nước thải Tsurumi TOS100B 43.7 tốt trên thị trường hiện nay.
Sản phẩm Máy bơm nước thải Tsurumi TOS100B 43.7

+ Công suất : 3.7Kw / 380V
+ Lĩnh vực : Nước thải công nghiệp, xây dựng, hầm mỏ, xử lý nước thải dân dụng..
+ Ứng dụng : Bơm chìm nước thải, bùn loãng, nước tù đọng
+ Hãng sản xuất: Tsurumi
+ Xuất xứ: Nhật bản
+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Sài gòn và các tỉnh lân cận
Sản phẩm: Bơm chìm Tsurumi TOS100B 43.7
Công suất: 3.7Kw / 380V / 4 cực / IP68
Lưu lượng: 120 m3/h
Cột áp: 16.1 m
Đường kính họng xả: 100 mm
Kiểu chất lỏng: Nước ngầm, nước tầng hầm, bơm hố móng xây dựng, nước hầm mỏ…
Nhiệt độ nước: 0 – 400C
Cấu tạo bơm: Cánh bằng gang đúc cánh hở, thân bơm bằng gang...
Lớp cách nhiệt: Class F(180oC)
Tốc độ vòng quay: 1450 vòng/ phút

Hiện tại chúng tôi còn cung cấp thêm Máy bơm nước công nghiệp SAER, PENAX, EBARA, CAPARI, DARAGON - Máy bơm nước thải Tsurumi - Bơm nước dân dụng gia đình - Bơm giếng khoan SAER, PENTAX, EBARA - Bơm hỏa tiễn SAER, PENTAX, EBARA - Máy thổi khí TSURUMI, SHINMAYAYA - máy nén khí PUMA, FUSHENG - Bình tích áp VAREM - ITALY và bơm chìm nước thải Tsurumi  là những sản phẩm chính hãng mà MẪN PHÁT cung cấp hiện nay trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối những máy bơm chính hãng tốt nhất hiện nay.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi.

Công ty Mẫn Phát là nhà phân phối bơm chìm nước thải tsurumi hàng đầu Việt Nam!!
Công ty  TM DV MẪN PHÁT
Địa chỉ: 14/10 Kp.Hòa Long, P.Vĩnh Phú, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0934 38 76 38
Hotline:  0902 77 60 78
Email: manphatcompany@gmail.com
http://www.codienmanphat.net    http://www.codienmanphat.com
Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.


Kính chúc quý khách hàng An khang - thịnh vượng và càng ngày thân thiết với Mẫn Phát Company hơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét